News

Báo giá inox 304 cuộn mới nhất hiện nay

Sự xuất hiện của inox 304 trong đời sống hàng ngày và trong lĩnh vực thực tế hiện nay là rất nhiều và có xu hướng ngày càng gia tăng. Rất nhiều các sản phẩm inox 304 được quan tâm, tìm hiểu như: ống, hộp, vê, la, láp, phụ kiện,…đặc biệt nhất phải kể đến chính là cuộn inox 304 bởi giá inox 304 nói chung và giá inox 304 cuộn nói riêng trên thị trường khá cao.

Cuộn inox 304 là gì?

Trong thực tế có rất nhiều loại cuộn inox khác nhau, tùy vào từng mục đích, yêu cầu của vật dụng mà người ta đưa ra quyết định phù hợp đặc biệt là cuộn inox 304. Loại cuộn này là sản phẩm cuộn được cấu tạo từ inox 304 tốt nhất với thành phần hóa học bao gồm: Fe, C~0.08%, Cr từ 17,5-20%, Niken từ 8-11%, Mn<2%, Si<1%, P<0,045%, S<0,03%…chính vì vậy mà giá inox 304 cuộn cũng có sự chênh lệch rất nhiều.

Cuộn inox 304 có thể chia thành 2 loại phổ biến như sau:

Cuộn inox 304 cán nóng

Cán nóng là quy trình nghiền liên quan đến cán thép không gỉ ở nhiệt độ cao (thường ở nhiệt độ trên 1700°F), cao hơn nhiệt độ tái kết cấu. Khi thép ở trên nhiệt độ tái kết tinh, nó có thể được hình thành một cách dễ dàng, thép không gỉ có thể được làm các kích thước lớn hơn nhiều. Giá inox 304 cuộn cán nóng thường rẻ hơn giá inox 304 cuộn cán nguội do nó thường được sản xuất mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong quá trình nên không cần phải hâm nóng thép nữa (vì nó được làm lạnh). Khi thép nguội nó sẽ co lại một chút do đó giảm kiểm soát kích thước, hình dạng sản phẩm hoàn thành.

Quy trình sản xuất Cuộn inox 304

Cuộn inox 304 cán nóng thường được sử dụng trong các sản phẩm cán nóng như trong ngành hàn, xây dựng để làm đường ray, dầm chữ I, được dùng trong những trường hợp không có hình dạng, dung sai chính xác.

Cuộn inox 304 cán nguội

Cuộn inox 304 cán nguội được hình thành chủ yếu là do cuộn cán nóng đã gia công thêm trong các nhà máy làm lạnh, nơi mà vật liệu được làm mát (ở nhiệt độ phòng) sau đó là quá trình ủ hoặc mài mòn. Quá trình này sẽ sản xuất thép với dung sai kích thước gần chính xác hơn, phạm vi rộng hơn bề mặt hoàn thiện ngoài ra còn có các ưu điểm khác như:

  • Làm tăng năng suất, độ bền kéo, loại bỏ các phương pháp trị liệu nhiệt tốn kém
  • Loại bỏ các khuyết điểm bề mặt
  • Mài thu hẹp khoảng dung sai kích thước ban đầu
  • Đánh bóng cải thiện bề mặt hoàn thiện vượt trội, độ thẳng cao khi so sánh với cuộn inox 304 cán nóng

Cuộn inox 304 cán nguội về đặc điểm kỹ thuật phụ thuộc phương pháp hoàn thiện bề mặt và thiết bị sản xuất nên việc hiểu rõ tiêu chuẩn kỹ thuật của mỗi dòng sản phẩm là chủ yếu cơ bản. Theo đó, người mua cuộn inox 304 cán nguội nếu nắm bắt giá inox 304 hiện tại, chi tiết kỹ thuật của thiết bị hiện có thì sẽ xác định được tiêu chuẩn kỹ thuật có khả năng sản xuất. Khác với chiều dày phụ thuộc vào thiệt bị cán, chiều rộng có thể được chia theo hướng khổ rộng nhờ vào chuyền cắt xẻ nên khái niệm khổ rộng tối thiểu phụ thuộc vào thiết bị cắt xẻ.

Trên đây là những chia sẻ đơn giản về hai loại cuộn inox được sử dụng phổ biến hiện nay ngoài ra còn có rất nhiều thông tin kiến thức khác mà người mua inox 304 nên cập nhất và tìm hiểu.

Sau đây là bảng so sánh ngắn gọn cuộn inox 304 cán nóng và cán nguội:

Thép cuộn cán nguội

Thép cuộn cán nóng

Độ dày thông thường

0.15mm-2mm

0.9mm trở lên

Bề mặt

Trắng sáng, có độ bóng cao.

Xanh đen, tối đặc trưng

Mép biên

Thường được xén biên thẳng và sắc mép Hai biên cuộn thường bo tròn, xù xì, biến màu rỉ sét khi để lâu.

Bảo quản

Hàng cán nguội thường có bao bì và để trong nhà.Rất nhanh rỉ sét bề mặt không sử dụng được Có thể để thép cuộn cán nóng ngoài trời một thời gian dài.Và không cần bao bì bảo quản.

Giá inox 304 cuộn:

Bởi thành phần cấu cạo hình thành nên inox 304 đã dẫn đến giá inox 304 trên thị trường so với các loại inox khác là khá cao chính vì vậy giá inox 304 cuộn cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội cùng khả năng ứng dụng cao điều này giúp inox 304 cuộn vẫn được quan tâm và sử dụng rất nhiều.

Bạn đang có nhu cầu mua inox 304 hay bạn đang quan tâm tìm hiểu thị trường, báo giá inox 304 cuộn, tấm, ống,…câu trả lời sẽ có khi bạn đến với chúng tôi, Công ty Inox Tân Sơn hiện đang là nhà cung cấp nguyên liệu là gia công inox hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm luôn đặt lên trên hết nên các hàng hóa, sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ chứng từ C/O, C/Q. Bên cạnh đó, Inox Tân Sơn luôn cam kết giá inox 304 cuộn và các sản phẩm khác luôn là tốt nhất và phù hợp nhất, công ty đã và đang thực hiện các chương trình hỗ trợ về giá, vận chuyển giao hàng tận nơi nhằm giúp cho việc mua hàng nhanh chóng, hợp lý. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Tân Sơn

  • saigontanson@gmail.com
  • https://inoxtanson.vn
Admin2

Share
Published by
Admin2

Recent Posts

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5 NĂM 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý khách…

4 tuần ago

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024

"Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba" Ngày…

1 tháng ago

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng…

4 tháng ago

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến QUÝ KHÁCH HÀNG…

5 tháng ago

SALE INOX 10.10⚡️NGÀY ĐÔI ĐÃ TỚI – ĐẶT ĐƠN MỚI NGAY

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TÂN SƠN Địa chỉ: 106 Quốc lộ 1A –…

7 tháng ago

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2-9 NĂM 2023

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý khách…

9 tháng ago