vạn chuyen mien phi hỗ trợ đơn hàng nội thành và ngoại thành

V inox giá rẻ nhất tại Thủ Đức Bình Thạnh TPHCM | Inox Tân Sơn

Thông tin cần biết khi mua Inox giá rẻ trên thị trường hiện nay

Thép không gỉ hay còn gọi là Inox

Thép không gỉ hay còn gọi là inox là hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10.5% crom. Giúp không bị ăn mòn và biến dạng trong môi trường không khí.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại inox V giá rẻ khác nhau. Với giá thành và sản phẩm khác nhau.

inox v giá rẻ miền nam tphcm

Inox V giá rẻ 201 nhất trên thị trường thép không gỉ

Inox V giá rẻ nhất loại mác 201 là loại inox giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay. Với giá thành rẻ nên được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp, phụ liệu, y tế…….Nhưng với loại Inox giá rẻ 201 thường thời gian lâu dài sẽ bị hoen gỉ sét.

thanh v inox 3

Inox V 304/304L giá không hề rẻ

Inox V201 có giá rẻ hơn inox V304/304L rất nhiều
Inox V mác 304/ 304L là loại inox giá không hề rẻ . Được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, chứa khoảng 18-20% Cr, 8-10.5% Ni. Một số nguyên tố hóa học khác như C, Mn, Si, P, S, N có khả năng chống ăn mòn. Giá Inox tốt 304/304L là loại inox giá cao gấp nhiều lần so với giá inox V201 giá rẻ nói trên. Nên việc cân nhắc lựa chọn giá rẻ cho Inox V cần mục tiêu sử dụng rõ ràng để lựa chọn. Giá cao luôn đi kèm chất lượng tốt hơn.
Inox V 304/304L giá tốt đi kèm chất lượng cao.Chống gỉ tuyệt vời khi tiếp xúc với hóa chất. Có khả năng chịu nhiệt và tính dẽo cao, giữ được độ dẽo ở nhiệt độ thấp.

inox v201 8

Inox V giá rẻ mác thép 316/316L mắc nhất và tốt nhất


Tiếp đến Inox V 316 giá rẻ. Nói giá rẻ chứ không hề chút nào vì mắc gấp nhiều lần so với inox giá rẻ V 201. Inox V316/316L là Inox tốt nhất dùng cho nhưng nơi khắc nghiệt như: khí quyển, dụng cụ tiếp xúc với hóa chất, vv.


Đối với tất cả các phương pháp, kĩ thuật đều được thực hiện tốt. Inox 316 là loại inox có giá thành cao trên thị trường. Nhưng được sử dụng rất rộng rãi nhờ vào khả năng chống ăn mòn rỗ ưu việt nhất. Đặc biệt rất bền ở nhiệt độ cao.
Ứng dụng rỗng rãi trong các ngành công nghiệp quan trọng như: công nghiệp ảnh, xây dựng kết cấu cho vùng duyên hải. Trong các ngành công nghiệp hóa chất, thuốc nhuộm, axit. Phân bón, dầu khí, thủy nhiệt điện, công trình nghiên cứu cũng sử dụng phổ biến loại inox tốt nhất như hiện nay Inox 316/316L

thanh v inoxx 6

Sự chọn lựa Inox V giá rẻ chất lượng tại miền nam


Với sự đa dạng về chủng loại thì sẽ kèm theo sự đa dạng về giá thành. Rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường khiến bạn phân vân không biết lựa chọn nơi uy tín và chất lượng. Công ty cổ phần Inox Tân Sơn sẽ đáp ứng những điều đó với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm nhập khẩu và đều được kiểm định chất lượng.


Nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trên hiện nay như tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Công ty cổ phần Quạt Việt Nam (quạt ASIA), công ty Buhler Việt Nam, công ty cơ điện MEE, công ty xậy dựng Trần Dũng,……. Nhận gia công theo mọi nhu cầu của khách hàng, vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá Inox V giá rẻ nhất tại thị trường hiện nay. Và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi mang lại.
Vận chuyển miễn phí tận nơi với đơn hàng nội thành. Ngoại thành có hỗ trợ phí

Inox V giá rẻ Tại Inox Tân Sơn

Báo giá Inox V giá rẻ chỉ từ 3-30 phút

Công Ty Inox Sài Gòn Tân Sơn

Chuyên cung cấp các nguyên vật liệu Inox cho doanh nghiệp

Miễn phí vận chuyển tận nơi

Uy tín chất lượng – làm ăn lâu dài

  • 190 Quốc lộ 1A – P.Tam Bình – Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • Kho số 5 và số 6, Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Dĩ An, Bình Dương
  • (028) 5422 6787 – 090 398 3088
  • saigontanson@gmail.com
  • https://inoxtanson.vn

Yêu cầu báo giá