Bất ngờ với ứng dụng tấm thép không gỉ 304 trong gian bếp

Hiện nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng ý thức được tầm quan trọng của cái đẹp, thẩm mỹ. Do đó, việc lựa chọn vật liệu phù hợp cho từng thiết kế nhất là ứng dụng tấm thép không gỉ 304 cho gian bếp đang là xu hướng.

Tại sao nên lựa chọn tấm inox 304:

Trong ngôi nhà phòng khách luôn là nơi được trang hoàng kĩ càng nhất, tiếp theo đó chính là không gian bếp, bởi căn bếp tượng trưng cho sự hạnh phúc, êm ấm trong gia đình. Do đó gia chủ thường trang trí phong bếp sao cho sạch sẽ, sang trọng và tiện dụng nhất và một trong những cách trang trí phòng bếp được các gia đình, nhà hàng yêu thích đó chính là ứng dụng tấm thép không gỉ 304 ốp tường cho không gian bếp.

Ứng dụng tấm thép không gỉ 304

Ứng dụng tấm thép không gỉ 304

Xu hướng thiết kế xây dựng căn bếp hiện đại thường đi liền với phòng khách, lối không gian mở giữa ngăn bếp và phòng khách được ngăn cách bằng 1 bức tường, cầu thang hay những chiếc vách ngăn trang trí,…Do đó, việc trang trí căn bếp và giữ gìn vệ sinh là vô cùng quan trọng. Chính vì, ứng dụng tấm thép không gỉ 304 ốp tường được xem là giải pháp tốt nhất.

Ví dụ cụ thể như những vết dầu mỡ trong quá trình đun nấu bám dính lên tường và mặt bàn nếu không lau chùi thường xuyên sẽ rất khó để vệ sinh thì tấm thép không gỉ 304 hoàn toàn đáp ứng được. Thành phần hóa học chứa tối thiểu 18% Crôm đã hình thành nên một lớp màn bảo vệ Crôm Oxit ngăn cho không khí bên ngoài môi trường tiếp xúc trực tiếp với kim loại bên trong nên nó có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Hơn thế nữa, hàm lượng Niken làm bề mặt các ứng dụng tấm thép không gỉ 304 trở nên sáng bóng đặc trưng. Sau khi đun nấu chỉ cần bạn dùng chiếc khăn ẩm lau qua trên bề mặt inox là chúng lại sạch sẽ như mới, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, cũng như các chi phí về lâu dài, không cần phải thay thế sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên mà vẫn đảm bảo bền đẹp, sang trọng như mới.

Địa chỉ cung cấp thép tấm inox 304

Tấm thép không gỉ 304

Tấm thép không gỉ 304

Trên thực tế các ứng dụng tấm thép không gỉ 304 không chỉ dừng lại ở ốp tường gian bếp mà còn rất vô số công trình, sản phẩm khác. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Công ty Inox Tân Sơn tự hào là nhà chuyên cung cấp nguyên liệu và gia công inox hàng đầu tại Miền Nam, chúng tôi có những lý do khiến bạn không thể bỏ qua:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng 100%

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động, Inox Tân Sơn hiểu rằng chất lượng là vấn đề luôn được người mua quan tâm đến nhiều nhất. Do đó, tất cả các mặt hàng sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà máy sản xuất lớn hàng đầu trên thế giới như: Posco, Hyundai, Acerinox, Columbus,…với đầy đủ các chứng từ C/O, C/O, Quatest rõ ràng.

  • Giá cạnh tranh

Do tình hình giá thép tấm inox 304 đang có nhiều thay đổi như hiện nay thì tại Inox Tân Sơn mặc dù chúng tôi không đảm bảo đáp ứng mức giá rẻ nhất hay thấp nhất nhưng chắc chắc là giá cạnh tranh và cực hấp dẫn trên thị trường.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Tân Sơn

  • 190 Quốc lộ 1A – P.Tam Bình – Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • Kho số 5 và số 6, Đường số 10, Tổng kho Sacombank, Dĩ An, Bình Dương
  • (028) 5422 6787 – 090 398 3088
  • saigontanson@gmail.com
  • https://inoxtanson.vn