News

Nhu cầu mua tấm thép không gỉ 304 chính hãng trong nội ngoại thất

Ngày nay, tấm thép không gỉ 304 chính hãng được ứng dụng trong trang trí nội – ngoại thất không còn quá xa lạ. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ốc, sân vườn ngày càng được chú ý. Với đặc tính sáng bóng, thẫm mỹ và độ bền cao, đây được xem là vật liệu hấp dẫn không thể bỏ qua của các nhà thiết kế, các công trình trong và ngoài trời, hộ gia đình…

Tổng quan:

Đối với ngành trang trí nội ngoại thất, các tiêu chí được đề ra và đòi hỏi rất khắc khe nhất đó chính là tính thẫm mỹ, độ bền, tính uốn dẻo và tính tạo hình, gia công cơ khí dễ dàng đều phải khả thi và có thể áp dụng đa dạng. Bởi thế, tấm thép không gỉ 304 chính hãng được ứng dụng vào ngành này không phải chỉ bởi đặc điểm lý tính đặc biệt mà nó còn đáp ứng được các nhu cầu về nghệ thuật, thậm chí phải đáp ứng đúng chủ đề mà người thiết kế và chủ đầu tư mong muốn.

Ứng dụng tấm thép không gỉ 304 chính hãng

Người sản xuất có thể mua các phôi tấm thép không gỉ 304 chính hãng, sau đó gia công thành các vật dụng thường ngày hoặc điểm tô bằng hoa văn đường viền như cắt laser, dập nổi hay khắc…để phục vụ cho việc trang trí thêm đặc sắc. Hơn thế nữa, trang trí nội thất bằng các vật dụng bằng tấm thép không gỉ 304 chính hãng giúp không gian bắt mắt hơn, mát mẻ, sạch sẽ và vô cùng sang trọng. Không những thế các đồ trang trí bằng Inox cũng góp phần làm nổi bật lên các vật dụng khác trong không gian mà không làm lu mờ vẻ đẹp của chính mình.

Dễ dàng nhìn thấy nhất là cầu thang, phông chắn, lan can… được thiết kế chắc chắn, đơn giản nhưng cứng cáp và an toàn thích hợp với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, hoặc các khuôn viên nhỏ, tạo cảm giác không gian rộng lớn và theo phong cách tối giản. Với ưu điểm lớn nhất của tấm thép không gỉ 304 chính hãng là dễ vệ sinh, làm sạch bằng nước và các chất tẩy rửa thông thường khác giúp giữ được vẻ sáng bóng đặc trưng, vừa tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, sửa chữa.

Hiện nay, các hộ gia đình rất chuộng thiết kế và thi công gian bếp bằng chất liệu thép tấm inox 304 chính hãng vì tính thân thiện với môi trường. Ngoài việc tạo cho không gian bếp sang trọng, hiện đại, còn mang đến sự chắc chắn về độ an toàn do không bao gồm các chất độc hại, điều này cực kỳ thích hợp với ngành suất công nghiệp chế biến thực phẩm.

Các tủ chứa đồ bằng thép tấm inox 304 chính hãng có tuổi thọ lẫn độ bền cao hơn bất kỳ vật liệu nào, sẽ không có bất kì lo ngại về vấn đề mối mọt, nấm mốc hay mục như các loại tủ gỗ. Và sau nhiều năm sử dụng, với độ sáng bóng của mình, các sản phẩm vẫn luôn mới gần như so với ban đầu.

Ngoài ra với những đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời,  thép tấm inox 304 chính hãng cũng được ưa chuộng làm tấm ốp tường hay lợp mái để tạo sự cứng cáp, sang trọng và hiện đại mà vấn đề chi phí cũng không cao, cùng với đó là đa dạng các bề mặt nổi trội. Bên cạnh các việc thiết kế cho các nội thất quen thuộc kể trên, thép tấm inox 304 chính hãng còn được dùng để làm các đồ vật trang trí trong gia đình như đèn, chậu, thùng rác, kệ…và ứng dụng còn trong vô số ngành nghề lĩnh vực khác

Địa chỉ mua tấm inox 304

Tấm thép không gỉ 304 chính hãng

Công ty Inox Tân Sơn tự hào là nhà chuyên cung cấp nguyên liệu và gia công inox hàng đầu tại Miền Nam, Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động, Inox Tân Sơn hiểu rằng chất lượng là vấn đề luôn được người mua quan tâm đến nhiều nhất. Do đó, tất cả các mặt hàng sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà máy sản xuất lớn hàng đầu trên thế giới như: Posco, Hyundai, Acerinox, Columbus,…với đầy đủ các chứng từ C/O, C/O, Quatest rõ ràng. Mặc dù chúng tôi không đảm bảo đáp ứng mức giá  thép tấm inox 304 chính hãng rẻ nhất hay thấp nhất nhưng chắc chắc là giá cạnh tranh và cực hấp dẫn trên thị trường.

Công ty Cổ phần Sài Gòn Tân Sơn

  • info@inoxtanson.vn – saigontanson@gmail.com
  • https://inoxtanson.vn
Admin2

Share
Published by
Admin2

Recent Posts

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5 NĂM 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý khách…

6 ngày ago

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 2024

"Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba" Ngày…

2 tuần ago

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng…

3 tháng ago

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2024

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến QUÝ KHÁCH HÀNG…

4 tháng ago

SALE INOX 10.10⚡️NGÀY ĐÔI ĐÃ TỚI – ĐẶT ĐƠN MỚI NGAY

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TÂN SƠN Địa chỉ: 106 Quốc lộ 1A –…

7 tháng ago

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2-9 NĂM 2023

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Tân Sơn trân trọng thông báo đến Quý khách…

8 tháng ago